Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội Đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nam Định lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027
Lượt xem: 566

     Ngày 24/02/2022, Đoàn thanh niên Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Đại hội Đoàn lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Đây là đợt sinh hoạt chính trị lớn của Đoàn Thanh niên nhằm đánh giá kết quả công tác Đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022, đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2027 và bầu ra Ban chấp hành Đoàn khóa mới.

          Tới dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Đồng chí Đỗ Ngọc Hòa - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; đồng chí Nguyễn Thị Hường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Lãnh đạo các phòng chuyên môn cùng sự có mặt của các đoàn viên thanh niên Đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư.

          Thay mặt Ban chấp hành, đồng chí Đỗ Ngọc Quang - Bí thư đoàn Sở tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, khai mạc đại hội, đồng chí Đặng Thị Phương Mai - Phó Bí thư đoàn Sở trình bày Báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2017-2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2022-2027 và Báo cáo kiểm điểm của BCH Đoàn nhiệm kỳ 2017-2022.

anh tin bai

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

 

          Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, quan tâm tạo điều kiện của cấp ủy, lãnh đạo cơ quan và Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Ban Chấp hành Đoàn cùng tập thể Đoàn thanh niên Sở đã đoàn kết thống nhất, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, phát huy truyền thống xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ ra sức học tập, tu dưỡng và rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tập thể đoàn viên đã có nhiều cố gắng trong công tác tuyên truyền và thực hiện mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt công tác chuyên môn được giao, hoạt động đoàn và tổ chức tốt phong trào thanh niên. Đoàn viên đã nâng cao được khả năng thích ứng với xu thế phát triển của xã hội và hội nhập quốc tế với chủ trương “Thích ứng an toàn với dịch COVID-19”. Đoàn Sở đã phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi, động viên đoàn viên thanh niên ra sức cống hiến sức trẻ, sáng tạo, là công dân, người lao động, người đoàn viên tốt góp phần xây dựng và phát triển cơ quan khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022 đã đề ra. Kết quả, Đoàn Sở đã được Đoàn các cấp tặng thưởng các danh hiệu thi đua, có 01 đoàn viên được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn và nhiều đoàn viên được nhận Bằng khen của Tỉnh đoàn. Bên cạnh đó, báo cáo tại Đại hội, Đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư đã nghiêm túc rút kinh nghiệm trong các công tác còn hạn chế.

          Theo báo cáo tại Đại hội, trong nhiệm kỳ 2022-2027, với khẩu hiệu hành động “Tuổi trẻ Sở Kế hoạch và Đầu tư Tiên phong - Gương mẫu - Đoàn kết - Sáng tạo”, Đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu cơ bản như: 100% đoàn viên được học tập, quán triệt tuyên truyền về các Nghị quyết của Đảng, của Đoàn, pháp luật của Nhà nước; 100% đoàn viên được nâng cao tư tưởng chính trị của người đoàn viên, bản lĩnh và sức chiến đầu của tổ chức cơ sở Đoàn; hàng năm tổ chức hoặc tham gia từ 01- 02 hoạt động tình nguyện; 100% đoàn viên tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn cấp trên và cơ quan phát động, thường xuyên phối hợp với các tổ chức đoàn thể cơ quan trong một số hoạt động chung của đơn vị, hưởng ứng tích cực các đợt thi đua chào mừng các ngày lễ lớn trong năm; tăng cường các hoạt động tuyên truyền và phòng chống tệ nạn xã hội; phấn đấu hàng năm đạt danh hiệu Đoàn Sở có thành tích xuất sắc; 100% đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị của cơ quan; Phấn đấu 100% đoàn viên được kết nạp Đảng.

anh tin bai

Đồng chí Đ/c Đỗ Ngọc Hòa - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Đ/c Nguyễn Thị Hường, Ủy viên BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng hoa Đại hội

          Đại hội cũng nhận được các tham luận, đóng góp ý kiến của các đoàn viên thanh niên. Các bản tham luận thể hiện rõ sự nhiệt huyết, ý chí quyết tâm của đoàn viên trong công tác chuyên môn, xây dựng chi đoàn và thẳng thắn chỉ rõ nguyên nhân của các vấn đề còn hạn chế; đề ra giải pháp khắc phục rõ ràng giúp Ban Chấp hành Đoàn khóa mới thực hiện nhiệm vụ công tác hiệu quả hơn.

anh tin bai

Đoàn viên Phạm Bùi Thành Đạt, Trần Văn Biên tham luận tại Đại hội

 

          Phát biểu trước Đại hội, đồng chí Đỗ Ngọc Hòa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở ghi nhận các thành tích mà Đoàn thanh niên Sở đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và đồng thời chỉ đạo trong nhiệm kỳ tới tập thể đoàn viên trong Đoàn cần nỗ lực hơn nữa trong các công tác đoàn và công tác chuyên môn. Đó cũng là một thách thức nhưng cũng mở ra rất nhiều cơ hội cho đoàn viên trẻ cũng như Ban chấp hành Đoàn Sở khóa mới.

anh tin bai

Đồng chí Đ/c Đỗ Ngọc Hòa - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Đ/c Nguyễn Thị Hường, Ủy viên BTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội

 

          Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn nhiệm kỳ 2022-2027 với 05 đồng chí có năng lực và lòng hăng say, nhiệt tình đối với công tác đoàn và phong trào thanh niên để lãnh đạo hoạt động của Đoàn trong nhiệm kỳ tới.

anh tin bai

Quang cảnh bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027

 

Danh sách Ban chấp hành Đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư khóa VII, nhiệm kỳ 2022-2027 như sau:

 

TT

Họ và tên

Chức vụ Đoàn

1

Phạm Bùi Thành Đạt

Bí thư

2

Trần Văn Biên

Uỷ viên BCH

3

Nguyễn Tiến Sơn

Uỷ viên BCH

4

Hà Vũ Tùng

Uỷ viên BCH

5

Trần Thị Mỹ Ngọt

Uỷ viên BCH

 

 

anh tin bai

Ban Chấp hành Đoàn nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt tại Đại hội

 

Thay mặt Ban Chấp hành Đoàn Khóa VII, nhiệm kỳ 2022-2027, đồng chí Phạm Bùi Thành Đạt xin hứa Ban Chấp hành Đoàn khóa mới sẽ là một tập thể đoàn kết, thống nhất trong mọi hành động, tình nguyện, sáng tạo thực hiện đạt kết quả các chủ trương, nghị quyết của Đảng uỷ Sở Kế hoạch và Đầu tư và Đoàn khối các cơ quan và danh nghiệp tỉnh, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên Đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nam Định ngày càng phát triển bền vững, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của tuổi trẻ trong giai đoạn mới.

 Hy vọng với những thành công bước đầu của Đại hội, Ban Chấp hành cùng với tập thể Đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư sẽ ngày càng phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng Đoàn ngày càng vững mạnh, xứng đáng là nòng cốt của Đảng.

 

Trần Văn Biên     

 

     

 
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH NAM ĐỊNH
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định Số 06/GP-STTTT ngày 21/9/2016
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Mai Văn Quyết - Giám đốc sở
Địa chỉ: 172 Hàn Thuyên - TP Nam Định - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 0228.3648482 - Fax: 0228.3647120
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang