Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH NAM ĐỊNH LẦN THỨ XIX, NHIỆM KỲ 2023-2028
Lượt xem: 488

Chiều ngày 15/5/2023, Công đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nam Định đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn Sở lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, là ngày hội của đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và của tổ chức Công đoàn Sở nhằm đánh giá, tổng kết công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022, đề ra phương hướng, nhiệm vụ Công đoàn lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2023 - 2028 và bầu ra Ban chấp hành Công đoàn Sở khóa mới.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Đồng chí Mai Văn Quyết - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; đồng chí Trần Văn Lịch - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh cùng toàn thể đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Phạm Thành Lợi - Chánh Văn phòng Sở tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, khai mạc đại hội; đồng chí Nguyễn Xuân Thiên - Phó Chủ tịch Công đoàn Sở trình bày Báo cáo tổng kết công tác công đoàn khóa XVIII, nhiệm kỳ 2017-2022; phương hướng, nhiệm vụ công đoàn khóa XIX, nhiệm kỳ 2023-2028 và Báo cáo kiểm điểm của BCH Công đoàn khóa XVIII nhiệm kỳ 2017-2022.

 

anh tin bai
Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

 

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, quan tâm tạo điều kiện của Đảng ủy cơ quan, Ban Giám đốc Sở, Ban Thường vụ Công đoàn viên chức tỉnh và sự phối hợp chặt chẽ của các đoàn thể trong cơ quan, Tập thể đoàn viên Công đoàn Sở không ngừng được nâng cao về nhận thức chính trị, tư tưởng và năng lực chuyên môn nghiệp vụ; chú trọng và phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí trong tập thể Công đoàn Sở, các Tổ Công đoàn. Trong nhiệm kỳ, mặc dù còn một số khó khăn, song đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động của Sở Kế hoạch và Đầu tư luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan và góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, Báo cáo cũng thẳng thắn nêu rõ những hạn chế, tồn tại của nhiệm kỳ 2017 - 2022 để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các chỉ tiêu phấn đấu của Công đoàn Sở nhiệm kỳ 2023 - 2028, với các mục tiêu cụ thể:

- Phấn đấu hàng năm, Công đoàn cơ sở được công nhận là CĐCS hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, được công đoàn cấp trên khen thưởng. Mỗi năm có ít nhất 02 đoàn viên được công đoàn cấp trên khen thưởng; có ít nhất 10% đoàn viên được khen thưởng của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Ủy ban nhân dân tỉnh.

- 100% đoàn viên công đoàn tham gia học tập nghị quyết, tham gia các hoạt động xã hội, các hoạt động do công đoàn các cấp phát động; thực hiện nghiêm nội quy, quy chế của Cơ quan.

- Phối hợp với thủ trưởng cơ quan tổ chức hội nghị CBCCVC hàng năm đảm bảo về thời gian và nội dung quy định.

- Đoàn viên công đoàn phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nhiều đồng chí đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua và được nhận nhiều hình thức khen thưởng.

- Duy trì thường xuyên và nâng cao chất lượng hoạt động văn nghệ, thể thao; tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao do CĐVC tỉnh, các cấp, các ngành tổ chức.

- Phấn đấu trong nhiệm kỳ có từ 40-50 đề tài nghiên cứu, sáng kiến khoa học cấp cơ sở trở lên.

- Tích cực tham gia xây dựng Đảng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng tạo nguồn và kết nạp Đảng.

 

anh tin baianh tin bai

Đồng chí Mai Văn Quyết - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; đồng chí Trần Văn Lịch - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh tặng hoa Đại hội

 

Đại hội cũng nhận được các tham luận, đóng góp ý kiến của các đoàn viên. Các nội dung tham luận thể hiện rõ sự chủ động, tích cực trong việc tổ chức, tham gia các phong trào thi đua, hoạt động sôi nổi, thiết thực, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của các đoàn viên Công đoàn; phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau; tiếp tục chung tay xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 

anh tin bai
Đoàn viên Trần Huy Hiệu, Trần Thị Mỹ Ngọt tham luận tại Đại hội

 

Phát biểu trước Đại hội, đồng chí Mai Văn Quyết - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và đồng chí Trần Văn Lịch - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của Công đoàn Sở trong thời gian qua và định hướng của hoạt động công đoàn Sở trong nhiệm kỳ tới, cùng với sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, sự ủng hộ nhiệt tình tham gia của tập thể đoàn viên Công đoàn Sở, sẽ gặt hái được nhiều kết quả hơn nữa, đóng góp trí tuệ, nhiệt huyết, trách nhiệm, góp phần thực hiện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong thời gian tới.

 

anh tin baianh tin bai

Đồng chí Mai Văn Quyết - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư và đồng chí Trần Văn Lịch - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội

 

 Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn Sở nhiệm kỳ 2023-2028 với 07 đồng chí. Đại hội cũng đã bầu 02 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh Nam Định lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028

 

anh tin baianh tin baianh tin bai
Quang cảnh bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2023-2028

 

Danh sách Ban chấp hành Công đoàn Sở Kế hoạch và Đầu tư khóa XIX, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm các đồng chí: Đỗ Ngọc Hòa, Phạm Thành Lợi, Chu Thị Thu Hiền, Đỗ Văn Quảng, Trần Huy Hiệu, Phạm Thị Thanh Huế, Trần Thị Mỹ Ngọt.

 

anh tin bai
Ban Chấp hành Công đoàn Sở nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt tại Đại hội

 

Kết thúc Hội nghị, 100% đoàn viên công đoàn thống nhất biểu quyết thông qua các nội dung đã nêu trong Nghị quyết. Tin tưởng rằng với sự đoàn kết thống nhất, toàn thể đoàn viên công đoàn Sở sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nội dung và chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra./.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH NAM ĐỊNH
Giấy phép của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định Số 06/GP-STTTT ngày 21/9/2016
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Mai Văn Quyết - Giám đốc sở
Địa chỉ: 172 Hàn Thuyên - TP Nam Định - Tỉnh Nam Định
Điện thoại: 0228.3648482 - Fax: 0228.3647120
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang